తెలుగు సుద్దులు…..(127)
ఆ.వె||జీవమే`డనుం`డు? భావమె`క్కడ నుం`డు?
కాపురంబు యేడ గదిసి యుండు?
తనరుచు`న్న రెంటి స్థలమే`ల తెలియరు?
విశ్వదాభిరామ వినర వేమా!.
భావముః
జీవము (ప్రాణము) ఎక్కడుంటుంది? జీవము (పరమాత్మ) ఎక్కడ ఉంటాడు? ఆత్మ ఎక్కడుంటుంది? ఈరెండు కలసి కాపురమెక్కడ చేస్తున్నాయి? ఉన్నతంగా అతిశయించుచున్న రెంటి ఉనికిని (స్థావరాన్ని) ఎందుకు మానవులు తెలుసుకోవటంలేదు అని ఒక మహాయోగిగా ఆవేదన చెందుతూ, ఓ మూఢులారా మీలోనే (ప్రతిజీవిలో) పరమాత్మ ఉన్నాడు, చంకలో బిడ్డనుపెట్టుకొని ఊరంతా వెదికిన చందంగా ఎక్కడక్కడో పరమాత్మను వెతుక్కుంటారెందుకు అని ఒక చురకతగిలించినట్లున్నది. ||28-12-2014||
ఆ.వె||జీవమే`డనుం`డు? భావమె`క్కడ నుం`డు?
కాపురంబు యేడ గదిసి యుండు?
తనరుచు`న్న రెంటి స్థలమే`ల తెలియరు?
విశ్వదాభిరామ వినర వేమా!.
భావముః
జీవము (ప్రాణము) ఎక్కడుంటుంది? జీవము (పరమాత్మ) ఎక్కడ ఉంటాడు? ఆత్మ ఎక్కడుంటుంది? ఈరెండు కలసి కాపురమెక్కడ చేస్తున్నాయి? ఉన్నతంగా అతిశయించుచున్న రెంటి ఉనికిని (స్థావరాన్ని) ఎందుకు మానవులు తెలుసుకోవటంలేదు అని ఒక మహాయోగిగా ఆవేదన చెందుతూ, ఓ మూఢులారా మీలోనే (ప్రతిజీవిలో) పరమాత్మ ఉన్నాడు, చంకలో బిడ్డనుపెట్టుకొని ఊరంతా వెదికిన చందంగా ఎక్కడక్కడో పరమాత్మను వెతుక్కుంటారెందుకు అని ఒక చురకతగిలించినట్లున్నది. ||28-12-2014||
"A cleansed and pure heart is the most appropriate altar or tabernacle
for the Lord. In that fragrant bower, the Lord will establish Himself.
When the Lord establishes Himself, at that very moment, another incident
too will happen. The group of six vices that had infested the place
will quit instantly, without any farewell or fanfare. When these vices
quit, the wicked retinue of evil tendencies and vulgar attitudes which
live on them will break camp and disappear without leaving even their
addresses! Then one will shine in one's native splendour of Truth and
Love (Sathya and Prema). That person will endeavour without hindrance to
realize the Self, and finally succeed in merging with the Universal and
Eternal. Liberated from the tangle of ignorance or maya, the mind will
fade away. The long-hidden secret will be revealed. "
- Sri SatyaSaibaba Bhagavatha Vahini, Ch 1, 'The Bhagavatha'.
- Sri SatyaSaibaba Bhagavatha Vahini, Ch 1, 'The Bhagavatha'.
No comments:
Post a Comment